face

16/11/2015

Mừng Kính trọng thể các Thánh Tử Đạo Việt Nam Bổn mạng Giới trẻ Giáo xứ Nam Thái.


"Nếu không có ơn Chúa trợ giúp thì ngày hôm nay không có các Thánh Tử đạo Việt nam "
      Lời chia sẻ của Cha Gioa-kim Hà ngọc Phú trong Thánh lễ Mừng kính các thánh Tử đạo Việt Nam bổn mạng Giới trẻ Nam Thái lúc 17giờ30 tại Thánh đường Giáo xứ nam thái. 

      Tham dự Thánh Lễ có Hội Đồng Mục vụ Giáo xứ, đại diện của các hội đoàn và cộng đồng dân chúa.
       Trong Thánh Lễ Cha Chủ tế Gioa-kim đã giới thiệu cho mọi người hình ảnh lược sử các Thánh và những cực hình mà các ngài đã phải chịu. Có những vị quan dám bỏ tất cả chức tước, vinh hoa phú quý chỉ để làm chứng tin mừng cho Chúa, giữ tròn đạo Chúa cho đến cùng, không chỉ các vị Linh mục, giám mục mà còn có cả những nữ giáo dân như thánh nữ Anne Lê thị Thành..
     Giới trẻ rất cần có sự cảm thông và nâng đỡ của mọi người, hăng say hoạt động của Giới trẻ Nam Thái đã dám bỏ bớt những thú vui cá nhân để hoạt động phục vụ người nghèo.        
   Giáo Hội luôn cần sự trẻ trung và cần những bạn trẻ năng động và hăng say hoạt động với tình thương yêu và bác ái. Giáo hội luôn quy tụ giới trẻ và yêu mến giới trẻ.
Nhờ ơn Chúa Thánh Thần xin ngài thêm ơn sức mạnh nhiệt tình hăng say phục vụ  cho các bạn Giới trẻ trên bước đường hoạt động loan báo tin mừng và đem niềm vui đến cho những người anh em trong tình yêu thương bác ái


































































Thích Thì Click Ngay :