face

08/11/2014

Thánh Lễ ra mắt Tân Ban Chấp Hành Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm xứ đoàn Nam Thái


       vào lúc 17 giờ 30 ngày 07 tháng 11 năm 2014. Tại Thánh đường Giáo xứ Nam Thái Hạt Chí hòa do Cha chính xứ  phao lô Bùi văn Phổ chủ tế Thánh lễ.

     Sự hiện diện gồm có các đoàn viên Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm, đại diện ban điều hành các giáo khu, Đại diện Hội Đồng Mục Vụ  Giáo xứ, cùng cộng đoàn giáo dân trong giáo xứ
      Sau một thời gian bầu chọn, các đoàn viên đã chọn được những vị có lòng đạo đức, nhiệt thành mời gọi tham gia và bầu chọn vào những vị trí quan trọng trong Ban chấp hành Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm xứ đoàn Nam Thái.
       Trước Thánh lễ các đoàn viên cầu nguyện và ngắm 14 đàng Thánh giá và đọc kinh đền tạ Thánh tâm Chúa Giêsu.
      Trong thánh lễ sau bài giảng Ông Chánh trương  ĐaMinh Lê văn Tân Đại diện Hội Đồng Mục Vụ lên  giới thiệu ban Chấp hành mới, tiếp đó là nghi thức tuyên hứa, 5 tân thành viên trong Ban Chấp Hành tiến lên quỳ và đọc kinh dâng mình cho thánh tâm Chúa,
      Linh mục chủ sự hỏi các thành viên Ban chấp hành, “Anh chị em đã đọc kinh Dâng mình cho Thánh Tâm Chúa.Vậy anh chị em có hứa quyết tâm làm tròn nhiệm vụ theo Nội quy của Gia Đình Phạt tạ Thánh Tâm không” ?
Họ đưa tay phải về phía trước ngang tầm mắt, đồng thanh, “…Chúng con xin hứa trung thành với chức vụ”. Thay mặt Giáo hội, linh mục chủ sự tuyên bố chấp nhận lời tuyên hứa của Ban chấp hành.
Linh mục chủ sự, “Như xưa Chúa Giêsu sai các Tông đồ, hôm nay, cha cũng mời anh chị em, hãy nhận Uỷ Nhiệm Thư này như lời sai đi chính thức của Giáo hội. Hãy ra đi rao giảng Tin Mừng cho mọi người và làm chứng cho tình yêu của Chúa” và trao Uỷ Nhiệm Thư cho các vị trong Ban Chấp Hành Xứ đoàn.
Thánh lễ tiếp tục với lời nguyện tín hữu và phần phụng vụ Thánh thể diễn ra cách sốt sắng, trang nghiêm.
Thánh lễ Tuyên hứa của Ban  xứ đoàn Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Nam Thái  kết thúc lúc 6g30 trong Phép lành bình an và hiệp nhất










Thích Thì Click Ngay :