face

23/09/2023

Chúa nhật thứ 25 TN - Tin Mừng Mt 20_1-16 (Song Ngữ)


Ông chủ trả lời cho một người trong bọn họ: “Này bạn, tôi đâu có xử bất công với bạn. Bạn đã chẳng thoả thuận với tôi là một quan tiền sao? Cầm lấy phần của bạn mà đi đi. Còn tôi, tôi muốn cho người vào làm sau chót này cũng được bằng bạn đó. Chẳng lẽ tôi lại không có quyền tuỳ ý định đoạt về những gì là của tôi sao? Hay vì thấy tôi tốt bụng, mà bạn đâm ra ghen tức?” 














Tin Mừng Tiếng Anh
He said to one of them in reply,
‘My friend, I am not cheating you. 
Did you not agree with me for the usual daily wage? 
Take what is yours and go. 
What if I wish to give this last one the same as you? 
Or am I not free to do as I wish with my own money? 
Are you envious because I am generous?’













Thích Thì Click Ngay :