face

27/01/2016

Mừng Kính Thánh PhaoLô Tông Đồ trở lại - Bổn Mạng Ban Giáo Lý


Chiều ngày 25/01/2016 vào lúc 17 giờ 30 Thánh Lễ Tạ ơn mừng bổn mạng của Ban Giáo Lý đã được cử hành tại Giáo xứ Nam Thái do Cha Chánh xứ PhaoLô Chủ sự. và cũng là ngày kết thúc tuần lễ cầu cho các KiTô hữu hợp nhất.
     Trong bài giảng Cha Chủ tế chia sẻ qua Gương Thánh PhaoLô Tông đồ trở lại tất cả xin mọi người cùng cầu nguyện cho sự hiệp nhất giữa các tôn giáo trên thế giới nên một 
     Cha Chủ tế cũng đã gởi đến các bạn trẻ hoạt động trong Ban Giáo Lý những lời cảm ơn qua sự nhiệt thành hăng say của các bạn. Dù bận rộn với rất nhiều công việc học hành và gia đình nhưng cũng đã cố gắng đóng góp thêm công sức vào công cuộc loan báo tin mừng của Chúa đến cho các em Thiếu nhi qua những bài hướng dẫn giáo lý và sinh hoạt trong Giáo xứ.
   Noi gương Thánh PhaoLô trở lại và trở thành một tông đồ truyền giáo đầy nhiệt huyết. Nguyện xin Chúa thêm ơn sức mạnh và sáng suốt cho các bạn trẻ Giáo lý viên qua lời cầu bầu của ngài, để các bạn trẻ có được tinh thần hăng say đem Tin Mừng của Chúa dến cho mọi người và đặc biệt cho các em thiếu nhi. 
    Kết thúc Thánh lễ, anh Sinh trưởng ban Giáo lý đã gởi lời chúc mừng bổn mạng và món quà nhỏ của Ban Giáo Lý đến Cha chủ tế PhaoLô.
  Sau Thánh lễ mọi người cùng chung vui với Ban Giáo lý qua bữa tiệc thân mật trong tình yêu thương của Thiên Chúa 

Hình ảnh: Quang Hoàng































Thích Thì Click Ngay :