face

16/08/2015

Mừng Kính Mẹ Maria Hồn Xác lên Trời Bổn mạng Giáo Xứ và kỷ niệm 59 năm Thành lập Giáo Xứ


   Ngày 14 tháng 8 năm 2015. Vào lúc 17giờ00 tại Thánh Đường Giáo xứ Nam Thái, Cha Chánh xứ và cộng đoàn Giáo xứ Nam thái hiệp thông cùng Giáo hội Mừng kính trọng thể lễ Đức Mẹ Hồn xác lên trời và cũng là bổn mạng của Giáo xứ. Đặc biệt hôm nay cũng là kỷ niệm 59 năm Giáo xứ được thành lập.
      Trong niềm hân hoan đó nhân dịp này, Cha Chánh xứ Phao lô cũng trao những ủy nhiệm thư cho các thành viên vừa mới được nhận nhiệm vụ mới : chị hội trưởng các bà mẹ công giáo, anh trưởng ban lễ sinh, thành lập ban giúp kẻ liệt, anh trưởng ban phụ trách giới trẻ và anh trưởng ban cây xanh.
     Thay mặt cho Giáo xứ, Ông Chủ tịch Hội Đồng Mục Vụ có những lời cảm ơn quý Cha đã đến cùng dâng thánh lễ đồng tế, tri ân những cựu thành viên Hội đồng mục vụ đã nhiệt tình và hăng say giúp giáo xứ trong thời gian vừa qua và chúc mừng các thành viên hội đồng mục vụ nhiệm kỳ mới với các công tác mới trong Giáo xứ.
     Với bao nhiêu Hồng Ân tuôn tràn xuống trên Giáo xứ Nam Thái. Cha Chánh xứ Phao Lô và các Cha Khách cùng Cộng đoàn dâng lên Thiên Chúa Thánh lễ tạ ơn cầu bình an.
      Trong phần Bài Giảng, Cha Giuse Nguyễn hoàng Chương đã làm cho Cộng đoàn giáo xứ sôi động hẳn lên với những món quà bé nhỏ kèm theo những câu hỏi đơn giản về Mẹ Maria, những kinh nguyện nói về Mẹ, và kết thúc với những nhân đức của Mẹ, qua đó Lời Chúa mời gọi chúng ta học hỏi và bắt chước những nhân đức của Mẹ. Vâng lời, trông cậy, tin tưởng cũng là những phương thức để dẫn dắt chúng ta cùng về trời với Mẹ Maria. Trong niềm hân hoan mừng kính Mẹ Maria hồn xác về trời, Cha Giuse cầu chúc mọi người trong Giáo xứ hưởng một Lễ quan thày trong vòng tay yêu thương của Chúa và Mẹ Maria, quyết tâm cùng nhau sống như Mẹ Maria
     Thánh lễ được tiếp tục đến kết thúc trong sự sốt sắng của Cộng đoàn.
     Sau Thánh Lễ mọi người cùng ở lại tham dự bữa tiệc chung vui với Giáo xứ trong niềm hân hoan Mừng kính Quan thày bổn mạng Giáo xứ















































Thích Thì Click Ngay :